Địa chỉ học bằng lái xe máy uy tín số 1 tại Hà Nội

Số lượng doanh nghiệp và cá nhân chuyên dạy học, tổ chức thi bằng lái xe máy Hà Nội có thể nói là nhiều như sao trên trời. Trong đó, có không ít những cái tên mà chỉ cần search trên mạng thôi bạn có thể tìm thấy cả đống “phốt”. Nhưng cũng có rất nhiều Trung tâm có chất lượng dịch vụ rất tốt mà giá cả phải chăng – một trong số đó có thể kể đến Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ – số 1 về thi bằng lái xe máy tại Hà Nội.

1. Tại sao lựa chọn Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ

Rất nhiều học viên lựa chọn Bằng lái xe giá rẻ bởi
– Mức lệ phí thi bằng lái xe A1 là trọn gói và cạnh tranh nhất tại Hà Nội hiện nay. Các chi phí mà các đơn vị khác vẫn thu của học viên như: chi phí phòng học, chi phí tài liệu, chi phí khám sức khỏe, chi phí khi đến tận nơi thu hồ sơ, chi phí bảo hành bằng,… đều được Bằng lái xe giá rẻ miễn phí.
– Số lượng lịch thi trong tháng nhiều nhất tại Hà Nội. Trung bình 2 ngày Trung tâm sẽ có 1 lịch thi. Trải dài các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Học viên sẽ được lựa chọn ngày thi phù hợp với bản thân, làm sao để không ảnh hưởng đến lịch học hay lịch làm việc của mình.
– Có thể thi tại tất cả các sân thi sát hạch tại Hà Nội, kể cả trong nội thành và ở ngoài ngoại thành. Từ Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình cho tới Đông Anh, Thường Tín, Gia Lâm. Long Biên. Bạn chọn sân thi nào cũng được.
– Quy trình làm việc rõ ràng, chỉ đúng 05 bước, tấm bằng A1 đã là của bạn. Từ khi nộp hồ sơ tới khi nhận bằng, bạn sẽ được Trung tâm tư vấn cụ thể.

2. Đăng ký nộp hồ sơ thi bằng lái A1 tại Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ như thế nào?

Để nộp hồ sơ, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau
– Cách 1: Nộp hồ sơ online. Bạn chỉ cần chụp ảnh 2 mặt CMND/CCCD còn thời hạn và ảnh chân dung của bản thân. Rồi gửi về Trung tâm qua các mạng xã hội là xong.
– Cách 2: Nếu bạn đã có hồ sơ bản cứng gồm: 01 ảnh chân dung và 01 bản photo CMND/CCCD. Bạn chỉ cần báo địa chỉ, Trung tâm sẽ qua tận nơi thu hồ sơ miễn phí.
– Cách 3: Nếu bạn vẫn không yên tâm, muốn đến tận nơi để nộp thì hãy tới ngay Trụ sở Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ nằm tại số 252 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội – Đối diện Đại học Thủy Lợi.

Bạn cần tư vấn thêm thông tin, hãy liên hệ với Bằng lái xe giá rẻ ngay
– Hotline: 0963 862 683
– Website: https://banglaixegiare.com/
– Link chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=17417534421940751563

>>> Xem thêm: thủ tục đổi giấy phép lái xe ô tô

Tin Liên Quan